วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทำงานหนัก...



                          
                             เราพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ชิวิตดีขึ้น 
  
                         เราพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อหาเงินให้ได้มากขึ้น
                       
                        เราพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อทำให้สุขภาพแย่ลง
             
              เราพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อให้มีเงินมากพอที่จะไปจ้างหมอ...

เพื่อให้หมอพูดกับเราว่า...ควรหยุดทำงานหนัก...และควรหยุดพักได้แล้ว...!!!...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น